Biểu hiện của săng giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ giới?


Biểu hiện của săng giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ  giới? được nhiều người quan tâm vì đây là chứng bệnh nguy hiểm với thời gian phát bệnh kéo dài qua 4 giai đoạn, các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyên bạn nếu có những biểu hiện cơ bản của bệnh thì bên đi khám và chữa trị ngay.  Hãy cùng tìm hiểu để có thể nhận biết và điều trị ngay.

>>> Xem thêm:  những bệnh lây qua đường tình dục


Biểu hiện của săng giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ  giới?

Giang mai là bệnh lý gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai - Treponema pallidum – có khả năng gây hại cho chức năng sinh dục, sinh sản, thần kinh, tim mạch, nội tạng. Đây là chứng bệnh có khả năng lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, và truyền qua đường máu, tiếp xúc trực tiếp và từ mẹ sang con.

Biểu hiện của săng giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ  giới?
Biểu hiện của săng giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ  giới?

Các chuyên gia bệnh xã hội giải đáp bệnh giang mai biểu hiện như thế nào? Cụ thể săng mai giai đoạn đầu có những đặc điểm sau:

Thời gian phát bệnh: Sau khi nhiễm xoắn khuẩn 3 – 90 ngày (thời gian trung bình là 3 tuần) bệnh nhân bắt đầu có dấu hiệu giang mai giai đoạn đầu kéo dài 3 – 6 tuần.

Biểu hiện của chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu: Bệnh nhân cảm nhận được bất thường ở vùng da tiếp xúc với mầm bệnh và sưng nổi hạch ở bẹn nhưng không đau nhức.

Đặc điểm triệu chứng săng giang mai: Vết loét nông hình tròn hoặc bầu dục có đường kính từ 3mm – 3cm. Bờ mặt nhẵn nhụi, màu đỏ, sờ hơi cứng, không mủ, không gây ngứa, không đau.

Vị trí xuất hiện săng giang mai ở nam: Xuất hiện ở lỗ sáo, gần quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu quanh thân dương vật, gốc dương vật, bìu, quanh hậu môn, lỗ hậu môn, tay, miệng,…

Vị trí săng giang mai ở nữ:  thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, vùng hậu môn – bộ phận sinh dục ngoài, tay, lưỡi, quanh môi, khoang miệng,…

Săng giang mai giai đoạn đầu thường bị bỏ qua vì triệu chứng nhầm lẫn với các bệnh da liễu, vấn đề dị ứng, vệ sinh. Các biểu hiện sẽ biến mất sau một thời gian bệnh nhân lầm tưởng là tự khỏi nhưng thực chất xoắn khuẩn đang ăn sâu vào máu rất nguy hiểm.


Cách chữa bệnh săng giang mai giai đoạn đầu

Theo các chuyên gia bệnh xã hội, điều trị săng giang mai giai đoạn đầu là dễ dàng hơn nhiều cho bệnh nhân khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, xoắn khuẩn giang mai chưa nhiều. Chính vì thế, khám chữa sớm giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức và hạn chế biến chứng bệnh.

>>> Chữa bệnh giang mai ở đâu bình dương <<<

Tại khu vực Bình Dương , Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ có đủ điều kiện về trình độ chuyên môn để điều trị thành công bệnh giang mai ở nam và nữ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện xét nghiệm và điều trị săng giang mai giai đoạn đầu tại đây với:
Cách chữa bệnh săng giang mai giai đoạn đầu
Cách chữa bệnh săng giang mai giai đoạn đầu

Quy trình khám chữa chuyên nghiệp: Thủ tục được tiến hành nhanh gọn, nhân viên y tế sắp xếp bệnh nhân gặp bác sĩ chuyên khoa ngay, không phải bốc số hay chờ đợi lâu.

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ tại đây có học vị cao, kinh nghiệm lâu năm trong chẩn trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội.

 Phương pháp tối ưu: Máy móc, dụng cụ được nhập khẩu để phục vụ chẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh giang mai với Phương pháp cân bằng miễn dịch 4 bước.

Nguyên tắc bảo mật: Chính sách của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là cam kết giữ kín danh tính, thông tin riêng tư bệnh nhân đến khám chữa bệnh.


Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về biểu hiện cũng như cách điều trị bệnh săn giang mai giai đoạn đầu. Nếu còn thắc mắc, đừng ngại ngần trò chuyện riêng tư qua số Zalo: 0908 522 700 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ tư vấn phác đồ chữa bệnh sùi cụ thể như thế nào?